ร้านกาแฟ

Coffee Cafe

"ทุ่งนากาแฟ" ที่นี่เป็นทั้งร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ และแหล่งแฮงเอาท์ของวัยทำงาน เพราะเจ้าของตั้งใจให้ร้านนี้เป็น Inspiration Cafe ที่สามารถมานั่งจิบชา กาแฟ ทานเค้ก หรือจะเลือกเป็นสถานที่พักผ่อน สถานที่ทำงานแบบชิลๆ หรือพบปะเพื่อนฝูงในช่วงเวลาหลังเลิกงาน

การได้หลบแวะพักจิบเครื่องดื่มรสชาติดี บรรยากาศสบายๆ ในร้านกาแฟนับเป็นกำไรของชีวิตอย่างหนึ่ง ซึ่งตอนนี้นับได้ว่าวัฒนธรรมการดื่มเครื่องดื่มรสขม แต่กลมกล่อมชนิดนี้ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบันไปแล้ว ดังนั้นเครื่องดื่มส่วนใหญ่ในร้านทุ่งนากาแฟของเราจึงถูกคิดค้นขึ้นมาเอง ทดลองอยู่หลายสูตรจนกระทั่งได้รสชาติที่ถูกใจ รวมถึงการคัดเลือกวัตถุดิบเข้าร้านด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าที่เข้ามาในร้านจะได้นั่งจิบกาแฟที่รสชาติดีที่สุด

แล้วยังมีเบเกอรี่ที่ทำเองทุกชิ้นอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ทุกเมนูล้วนคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีและส่วนผสมชั้นเลิศ เป็นขนมที่มีความนุ่มละมุนอย่างลงตัว กลิ่นหอมยั่วยวนชวนน้ำลายไหล รสชาติอร่อยติดลิ้น บวกกับกลิ่นหอมๆของกาแฟ และบรรยากาศดีๆจากท้องทุ่งที่มีความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ รับรองว่าใครที่ได้มาที่แห่งนี้จะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ร้านกาแฟ

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์